Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SẢN PHẨM MUA TẠI THIẾT BỊ NÂNG HẠ HÀ NỘI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.
Đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm:
– Số điện thoại: 0795.264.674
– Email: tongkhocautruc@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
– Sản phẩm đã được kiểm tra, vận hành và ký nghiệm thu tại biên bản bàn giao.
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường.
   
VHB.VN thực hiện bảo hành tại văn phòng hoặc tại nhà của quý khách theo thỏa thuận.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại tổng kho cầu trục có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng công trình sai mục đích thiết kế.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
*** Những sản phẩm được mua tại thiết bị nâng hạ Hà Nội nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SỬA CHỮA TÍNH PHÍ
– Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại Tổng kho cầu trục nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.
– Phí sửa chữa sẽ do tongkhocautruc.com hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
– Bảng tính phí đi lại bảo hành:
4. TRÍNH TỰ TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ CÔNG TÁC BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
– Tiếp nhận thông tin: Khách hàng phản hồi về hiện trạng về sản phẩm thiết bị, công trình cần bảo hành bảo trì.
– Khảo sát: Tùy vào mức độ sẽ có kỹ sư, kỹ thuật có tay nghề tới khảo sát và đánh giá hiện trạng.
– Thực hiện bảo hành: Với các lỗi đơn giản, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tất ngay sau khi khảo sát. Các công tác khác sẽ được tiến hành chậm nhất sau đó 24h.
– Thực hiện bảo trì: Căn cứ vào mức độ bảo trì cụ thể chúng tôi sẽ có phương án xử lý phù hợp. Với bảo trì lớn và khách hàng có nhu cầu thay thế thiết bị cũ hoặc mở rộng quy mô công trình, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá kèm theo bản vẽ phương án để khách hàng xác nhận trước khi tiến hành.
– Nghiệm thu: Sau khi hoàn tất công tác bảo hành, bảo trì. Chúng tôi sẽ mời đại diện khách hàng nghiệm thu để bảo đảm chúng tôi làm đúng yêu cầu.
– Bàn giao: Lập biên bản hoàn thành bàn giao nghiệm thu đã hoàn thành công tác bảo hành, bảo trì(có chữ ký xác nhận của hai bên).
Tổng kho cầu trục sẽ rất vui khi nhận được những đóng góp của Quý khách để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Địa chỉ:  Số 51/560 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Nhà máy: Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội

Hải Phòng: 2/103 Ngô Quyền, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat qua Zalo
Hotline: 039.209.6660